Anh vẫn chờ em!

Nội dung trò chơi: Anh vẫn chờ em!


Em bỏ anh để đi lấy chồng. Em lấy một người mà gia đình em đã sắp đặt sẵn...
Vậy là đã một tháng kể từ ngày mình chia tay nhau rồi phải không em? Một tháng trôi qua mà anh cứ ngỡ như vừa mới hôm qua. Anh muốn nói xin lỗi em, anh đã hứa là sẽ quên em... nhưng anh không làm được! Tình yêu của anh dành cho em vẫn còn nguyên vẹn như ngày nào và nỗi đau chia ly vẫn cứ giằng xé anh. Anh nhớ em nhiều lắm!
anh vẫn chờ em

Em à! Hãy cho anh được trở lại như những ngày đầu anh theo đuổi em. Mình làm lại từ đầu được không em? Thật sự anh không muốn mất em. Từng ngày, từng ngày trôi qua khi cuộc đời anh không có em thật buồn... Mất em, anh như mất đi cả thế giới.

Em ơi, tại sao khi chia tay em không giận không hờn hay đơn giản là lấy một lý do nào đó để anh ghét em rồi sẽ mau chóng quên được em mà em lại bảo rằng, những ngày bên anh là những ngày hạnh phúc nhất của em, anh chưa bao giờ làm em buồn và em luôn làm anh đau khổ. Có lẽ em đã nói đúng, em bỏ anh để đi lấy chồng, em lấy một người mà gia đình em đã sắp đặt sẵn...

Trách chi duyên phận khi chính con người mình đã thay đổi. Em hãy trả lời anh đi, có phải em lấy cớ gia đình ép buộc để rồi phải xa anh không? Có phải lúc yêu anh, trong lòng em đã có người đó rồi? Có phải em đã phản bội anh, phản bội lại tình yêu của mình. Em có còn nhớ lúc mình bên nhau, em đã hứa những gì không? Em hứa sẽ mãi mãi yêu anh, trọn đời bên anh và sẽ chỉ gọi anh là chồng em. Vậy mà... mới ngày thử thách đầu tiên, em đã rời xa anh, người con trai ấy và gia đình em đã cướp mất em khỏi vòng tay anh.
Em đã từng nói rằng, em sợ gia đình anh không chấp nhận em nhưng ba mẹ anh đã ủng hộ cho hai đứa mình quen nhau. Vậy bây giờ, em có còn lý do nào nữa không? Em viện thêm được lý do gì nữa, xin em cứ nói cho anh biết đi. Bây giờ, anh không biết phải làm gì để giữ em lại bên anh nữa... Anh chấp nhận lời chia tay nhưng trong lòng anh vẫn luôn muốn giữ em lại.

Dẫu biết người đã bạc tình nhưng lòng mình vẫn cứ yêu, cứ mong chờ hoài... Nỗi đau vẫn còn, giọt nước mắt vẫn chưa ngừng rơi... Từng đêm, từng đêm... Anh vẫn nằm mơ thấy em để rồi sáng thức dậy nước mắt thấm đẫm trên gối...

Anh chợt nhận ra rằng, anh không thể quên được em, anh vẫn mãi mãi chỉ yêu một mình em, không ai khác có thể làm cho con tim anh rung động được nữa....

Yêu em nên anh vẫn cứ chờ đợi... Dù biết rằng, chờ đợi em trong nỗi đớn đau tuyệt vọng!
truyen ngan tinh yeu

Bài viết liên quan

Top Game